THAI TIME สมุทรปราการ

สั่งช่วยเหลือด่วน!! หลังท่อประปาแตก กระทบชาวพระสมุทรเจดีย์วงกว้าง เร่งระดมรถบรรทุกน้ำแจกจ่ายประชาชน จนกว่าจะซ่อมเสร็จ!!

516 Views
          จากกรณีการเกิดเหตุท่อประปาขนาดใหญ่ เส้นผ่านศูนย์กลาง 1,200 มิลลิเมตร แตกรั่วฉุกเฉิน บริเวณหมู่บ้านเดอะแกรนด์ ถนนกาญจนาภิเษกด้านใต้ ขอขยายเวลาจากเดิม 05.00 น. เป็น 12.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 ส่งผลให้น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ ถนนกาญจนาภิเษกด้านใต้ ตั้งแต่คลองหัวกระบือ ถึงถนนสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ ตั้งแต่ถนนนครเขื่อนขันธ์ ถึงถนนคลองสรรพสามิต (แหลมฟ้าผ่า) ถนนประชาอุทิศ ถนนคลองสรรพสามิตร และถนนประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง
          อีกทั้งยังส่งผลมายังพื้นที่ตำบลบางครุ ตำบลบางจาก และบางส่วนของตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อนขาดแคลนน้ำในการอุปโภค-บริโภค เนื่องจากกรมทางหลวงและการประปานครหลวงอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซม ซึ่งต้องใช้เวลานานหลายวัน ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันวันแล้วเสร็จได้
          ดังนั้นเพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาเฉพาะหน้า ทางจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีหนังสือด่วน ให้ทุกอำเภอแจ้งไปยังหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ นำรถบรรทุกน้ำไปยังจุดรับน้ำ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนในเบื้องต้น จนกล่าวการซ่อมแซมจะแล้วเสร็จ โดยให้ประสานงานกับสำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ โทร.089-777-673 และองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด โทร.086-979-4400

Comments

comments