THAI TIME สิงห์บุรี

แต่งตั้ง“กิตติศักดิ์ ปานฝึกดี” นั่งหัวหน้าคณะก้าวหน้าจังหวัดสิงห์บุรี ลุยปักธงการเมืองท้องถิ่น!!

2015 Views

คณะก้าวหน้าแต่งตั้ง “กิตติศักดิ์ ปานฝึกดี” รั้งตำแหน่งหัวหน้าคณะก้าวหน้าจังหวัดสิงห์บุรี ทำหน้าที่หัวหอกลุยยึดหัวหาดการเมืองท้องถิ่น ส่วน ส.ส.ปล่อยเป็นหน้าที่ตัวแทนพรรคก้าวไกล มั่นใจสิงห์บุรีน่าจะดีกว่านี้ได้!!

234514
          ผู้สื่อข่าว THAI TIME ประจำจังหวัดสิงห์บุรี รายงานว่า ขณะนี้คณะก้าวหน้าที่มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นหัวหน้าคณะ ได้แต่งตั้งนายกิตติศักดิ์ ปานฝึกดี ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะก้าวหน้าจังหวัดสิงห์บุรีเรียบร้อยแล้ว 
234515
นายกิตติศักดิ์ ปานฝึกดี ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะก้าวหน้าจังหวัดสิงห์บุรี
          สำหรับนายกิตติศักดิ์ ปัจจุบันอายุ 42 ปี มีชื่อเล่นว่า “เอ้” จบการศึกษามัธยมจาก ร.ร.ภปร.ราชวิทยาลัย และปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เป็นเจ้าของกิจการค้ากะทิสดในตลาดสิงห์บุรี เจ้าของผลิตภัณฑ์ดอกเกลือ แบรนด์ ดอกเกลือคุณเอ้และยังมีตำแหน่งเป็นรองประธานสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินจังหวัดสิงห์บุรี(THAIFA) อีกด้วย
          นายกิตติศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจและติดตามข่าวสารการเมืองมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับอุดมการณ์ทางการเมือง แต่ยังหาโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคหรือกลุ่มการเมืองใดไม่ได้ เนื่องจากแนวคิดและจุดยืนยังไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ตนเองใฝ่ฝัน ที่อยากเห็นประเทศไทยและสิงห์บุรีมีความเจริญทั้งทางด้านวัตถุควบคู่ไปกับจิตใจ มีความเสมอภาค เท่าเทียมกันทั้งทางด้านโอกาสและการใช้ทรัพยากร จนกระทั่งมาพบกับพรรคอนาคตใหม่ แต่ก็ถูกยุบพรรคไปเสียก่อน จึงยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน จนกระทั่งได้รับการทาบทามให้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าคณะก้าวหน้าจังหวัดสิงห์บุรี เมื่อไม่นานมานี้
234518
          นายกิตติศักดิ์กล่าวต่อไปว่า จังหวัดสิงห์บุรีเป็นเมืองที่มีศักยภาพ มีความพร้อม ที่จะพัฒนาให้ดีกว่านี้ได้ หากเปิดใจยอมรับความคิดใหม่ๆ และคนรุ่นใหม่ให้มีโอกาสเข้ามาเป็นตัวแทนในการผลักดัน โดยสิ่งที่คณะก้าวหน้ามอบภารกิจมาให้ดำเนินการก็คือ จะมุ่งการทำกิจกรรมทางการเมืองในระดับท้องถิ่น เช่น องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.), องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) และเทศบาล ส่วนการเมืองในระดับชาติ เช่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จะปล่อยให้เป็นบทบาทของพรรคก้าวไกลที่จะเป็นผู้ขับเคลื่อนต่อไป
234519
          “สิงห์บุรีต้องการ การเมืองแบบใหม่ แนวทางความคิดใหม่ๆ เพื่อสิ่งที่ดีกว่าครับ ผมและคณะก้าวหน้าพร้อมเป็นองคาพยพในการรณรงค์ทางความคิดให้กับชาวสิงห์บุรี ขับเคลื่อน เดินหน้า ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันครับ” นายกิตติศักดิ์กล่าว

Comments

comments